Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Chi hội Khuyến học Khối Chính quyền trao thưởng năm học 2018 - 2019

2019-09-06 20:38:00.0

Ngày 14/8, Chi hội Khuyến học khối Chính quyền đã tổ chức trao thưởng cho các cháu học sinh, sinh viên là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc khối đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2018-2019. Dự buổi trao thưởng có đồng chí Lương Văn Ngân - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Bí thư Đảng ủy Khối chính quyền và lãnh đạo một số phòng ban, cơ quan, các bậc cha mẹ học sinh.

Ảnh: Đồng chí Lương Văn Ngân - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Bí thư Đảng ủy Khối chính quyền trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Năm học vừa qua, Khối Chính quyền huyện có tổng số 160 cháu  là con cán bộ, công chức, viên chức trong khối, trong đó các cháu đang là sinh viên học tại các trường Học viện, Đại học, cao đẳng có 15 cháu, còn lại đang học ở cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông; Trong năm học 2018-2019 các cháu học sinh, sinh viên là con cán bộ, công chức, viên chức thuộc khối đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó đạt giỏi có 129 cháu, 29 cháu đạt học sinh khá; Học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh có 5 cháu, giải cấp huyện 16 cháu.
Tại buổi trao thưởng, Chi hội khuyến học khối Chính quyền đã trao thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, với tổng số tiền trao thưởng trên 11 Triệu đồng. Qua buổi trao thưởng này đã  kịp thời động viên các em học sinh là con cán bộ Khối Chính quyền vươn lên học tập tốt, đồng thời cổ vũ khích lệ, tạo phong trào thi đua trong học tập và rèn luyện của các em./.

Tin và ảnh: La Then, Triệu Voi



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 658941