Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Định Hóa phát động “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2022”

2022-01-08 18:14:00.0

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, sáng 7/01/2022, BCĐ tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2022 huyện Định Hóa đã tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Dương Văn Tiến, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Thường vụ Tỉnh uỷ phụ trách Đảng bộ huyện; cùng lãnh đạo huyện và các xã, thị trấn.

Ảnh: đồng chí Dương Văn Tiến, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Thường vụ Tỉnh uỷ phụ trách Đảng bộ huyện tham gia ủng hộ tại chương trình phát động

Trong những năm qua, huyện Định Hoá luôn thực hiện tốt công tác giảm nghèo, coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, đã nhận được sự quan tâm tham gia đầy trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là sự hưởng ứng, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm, tạo điều kiện cho nhiều gia đình vươn lên thoát nghèo, có một cái tết đủ đầy đầm ấm.

Ảnh: đồng chí Nguyễn Ngọc Tuân, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị Ban Chỉ đạo và các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, giá trị nhân văn của “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022”; đẩy mạnh tuyên truyền, huy động các nguồn lực ủng hộ; các địa phương thường xuyên cập nhật tổng hợp các nguồn lực vận động, thông báo kết quả vận động tại địa phương về cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo; kịp thời biểu dương các tập thể, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, cá nhân để từ đó lan tỏa, nhân lên những tấm lòng hảo tâm chung tay cùng chăm lo cho người nghèo.

Tại Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, các quan, tổ chức, đơn vị đăng ký ủng hộ tết vì người nghèo với tổng trị giá trên 107 triệu đồng. Theo kế hoạch, “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022”, sau khi Ban chỉ đạo phát động, cơ quan thường trực sẽ bắt đầu tiếp nhận ủng hộ đến trước ngày 17-1-2022.

Ảnh: đồng chí Nguyễn Ngọc Tuân, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể tham gia ủng hộ tại chương trình phát động

Từ nguồn kinh phí này, Ban chỉ đạo "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022" của huyện sẽ phân bổ kinh phí trao quà, sửa chữa, xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo, các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Qua đó góp phần giúp các người nghèo vui xuân đón Tết đầm ấm, tiếp thêm động lực để vươn lên thoát nghèo./.

 

 

Thực hiện: Công Sơn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 658946