Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Sơn Phú

2019-08-08 17:26:00.0

Ngày 5-8, tại xã Sơn Phú, đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: ông Nguyễn Thái Nam - Trưởng Ban dân tộc tỉnh, bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri của địa phương. Cùng dự có ông Lương Văn Ngân – Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo các Phòng, Ban chuyện môn UBND huyện, lãnh đạo xã và các bậc cử tri trên địa bàn.

Ảnh: toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, các bậc cử tri đã gửi đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện và xã 7 lượt ý kiến, kiến nghị, nội dung tập trung vào các vấn đề như đề nghị quan tâm đầu tư, tôn tạo, công nhận một số điểm di tích lịch sử trên địa bàn xã; Chế độ chính sách cho người có công với cách mạng, chế độ cho đối tượng là quân nhân tham gia chiến đấu bảo vệ tổ quốc còn nhiều bất cập; Đề nghị nâng cấp tuyến đường 264 qua địa bàn xã.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo các phòng, ban của huyện đã giải trình làm rõ những ý kiến, kiến nghị của các cử tri thuộc thẩm quyền. Những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ được các đại biểu HĐND tỉnh chuyển tải để các cơ quan của tỉnh, huyện xem xét giải quyết trong thời gian tới./.

Thực hiện: Trịnh Sơn



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 658674